Q&A

คำตอบ:

ทางบริษัทของเราเป็นบริษัทจัดหางาน ซึ่งจะจัดส่งพนักงานไปยังบริษัทลูกค้าของเรา ซึ่งมีอยู่ทั่วกรุงเทพฯ  และส่วนใหญ่ลูกค้าของเราเป็นบริษัทญี่ปุ่น

คำตอบ:

ทางบริษัทจะได้รับผลประโยชน์ก็ต่อเมื่อทางเราได้ส่งผู้สมัครไปยังบริษัทลูกค้าที่สนใจ ในคุณสมบัติของผู้สมัคร แทนที่บริษัทนั้นๆ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการประกาศรับสมัครทางหนังสือพิมพ์ ทางเราจะรับหน้าที่นี้แทนทั้งคัดเลือกและลงโฆษณาให้กับบริษัทนั้นๆ

คำตอบ:

สามารถเขียนจดหมายหรือแฟกซ์ พร้อมแนบประวัติส่วนตัว (เป็นภาษาอังกฤษ) มายังบริษัทได้ทันที เมื่อทางบริษัทได้รับจดหมายดังกล่าวจะติดต่อกลับไปเพื่อนัดเข้าสัมภาษณ์

คำตอบ:

บริษัท จัดหางาน พีเอแอนด์ซีเอ จำกัด
ชั้น 23 อาคารธนิยะพลาซ่า โซนเอ 52 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

คำตอบ:

ขึ้นอยู่กับสถานที่และเงินเดือนที่คุณต้องการ โดยปกติเราจะติดต่อกลับผู้สมัครภายใน 14 วันหลังจากการสัมภาษณ์งานครั้งแรกแล้ว

คำตอบ:

ไม่จำเป็น คุณไม่จำเป็นต้องมีทักษะภาษาอังกฤษหรือภาษาญี่ปุ่นเพื่อใช้สมัครงาน แต่เราจะทำการสัมภาษณ์ 2 รอบ รอบแรกเป็นภาษาไทย และรอบ 2 เป็นภาษาอังกฤษ ผลจากทักษะทางภาษาไม่มีผลต่อโอกาสหางานของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้